Hướng dẫn làm Xác nhận cư trú online giá 0d

Từ khi bỏ sổ hộ khẩu giấy thì lại lòi ra cái xác nhận cư trú này

sau đây mình hướng dẫn các bạn làm online (3 ngày làm việc có kết quả - nghĩa là không tính thu7,CN nhé)

còn làm offline thì hình như 1 ngày, nhưng mình lười ra điền = cơm quá nên làm online coppy paste cho nhanh

1. vào link này hoặc lên google tìm "xác nhận cư trú" 

sau đó đăng nhập



tiếp đó điền các thông tin cần thiết

2. chọn cơ quan thực hiện - là nơi mình thường trú



3. chọn như ảnh


4. chọn như ảnh để nó tự fill thông tin của mình, thiếu chỗ nào tự bổ sung



5. tạm trú

đoạn này bỏ qua vì mình đã nhập khẩu rồi


6. mục chủ hộ 

do mình là chủ hộ nên điền thông tin vào luôn 



7. các thành viên trong gia đình

đoạn này nhập thông tin của từng người trong gia đình, giống như sổ hộ khẩu thôi

ông nào ko nhớ thì vào đây để xem các thông tin 






8. chỗ nội dung này để nguyên, đừng động vào


9. đính kèm tờ CT01, tải về và viết y chang như vừa khai ở trên 


đoạn nội dung cũng coppy y chang nhé


sau đó in ra, ký vào 2 chỗ như kia

rồi attach lên trang khai online

10, chọn nhận thông tin qua sms cho tiện theo dõi, nhập số tờ muốn xin vào




sau khi kết thúc thì chờ sms báo tin thôi

sau 03 ngày làm việc thì sẽ ra công an phường lấy


0 comments:

Post a Comment